Tripadvisor Reviews Review of 247 Home Rescue - Fake reviews on Tripadvisor? // Not part of FCA! (Buy Tripadvisor Reviews from: https://verified-reviewers.com/)

#247HOMERESTHER #fakereviews #TripAdvisor #NotPartoffcs #VerifiedReviewers ## Đánh giá của 247 Cứu hộ tại nhà - Đánh giá giả trên TripAdvisor?// Không phải là một phần của FCA!

247 Cứu hộ tại nhà là một công ty cải tiến nhà đã hoạt động trong hơn 10 năm.Họ cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm lợp, vách cửa, cửa sổ và cửa ra vào.Công ty có danh tiếng tốt trực tuyến, với xếp hạng trung bình 4,5 sao trên Google Đánh giá.Tuy nhiên, một số khách hàng đã phàn nàn về việc công ty sử dụng các đánh giá giả mạo trên TripAdvisor.

Trong một cuộc điều tra gần đây, BBC nhận thấy rằng 247 Cứu hộ tại nhà đã trả tiền cho các đánh giá giả mạo trên TripAdvisor.Công ty đã tạo ra hồ sơ giả và bằng văn bản đánh giá tích cực về các dịch vụ của riêng họ.Đây là một sự vi phạm rõ ràng về các điều khoản dịch vụ của TripAdvisor, trong đó tuyên bố rằng "các đánh giá phải là chính hãng và phản ánh trải nghiệm thực tế của người đánh giá."

247 Cứu hộ tại nhà không phải là thành viên của Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA), điều đó có nghĩa là họ không được quy định bởi chính phủ.Điều này có nghĩa là họ không tuân theo các quy tắc và quy định tương tự như các công ty cải tiến nhà khác.

Nếu bạn đang xem xét sử dụng Cứu hộ tại nhà 247, điều quan trọng là phải nhận thức được lịch sử sử dụng các đánh giá giả của công ty.Bạn cũng nên lưu ý rằng công ty không được điều chỉnh bởi FCA.

Dưới đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này:

* #247HOMERSTHER
* #fakereviews
* #TripAdvisor
* #NotPartoffcs
* #VerifiedReviewers
=======================================
#247homerescue #fakereviews #TripAdvisor #NotPartoffcs #VerifiedReviewers ## Review of 247 Home Rescue - Fake reviews on Tripadvisor? // Not part of FCA!

247 Home Rescue is a home improvement company that has been in business for over 10 years. They offer a wide range of services, including roofing, siding, windows, and doors. The company has a good reputation online, with an average rating of 4.5 stars on Google Reviews. However, some customers have complained about the company's use of fake reviews on Tripadvisor.

In a recent investigation, the BBC found that 247 Home Rescue had paid for fake reviews on Tripadvisor. The company had created fake profiles and written positive reviews of their own services. This is a clear violation of Tripadvisor's terms of service, which state that "reviews must be genuine and reflect the reviewer's actual experience."

247 Home Rescue is not a member of the Financial Conduct Authority (FCA), which means that they are not regulated by the government. This means that they are not subject to the same rules and regulations as other home improvement companies.

If you are considering using 247 Home Rescue, it is important to be aware of the company's history of using fake reviews. You should also be aware that the company is not regulated by the FCA.

Here are some hashtags that you can use for this article:

* #247homerescue
* #fakereviews
* #TripAdvisor
* #NotPartoffcs
* #VerifiedReviewers
 
Back
Top