Tripadvisor Reviews Tripadvisor envisage une introduction en bourse à Londres

#TripAdvisor #London #IPO #travel #Hotels ** Kế hoạch TripAdvisor Danh sách thị trường chứng khoán Luân Đôn **

TripAdvisor, trang web đánh giá du lịch lớn nhất thế giới, được cho là có kế hoạch liệt kê trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn trong một thỏa thuận có thể định giá công ty lên tới 5 tỷ đô la.

Công ty, hiện thuộc sở hữu của công ty cổ phần tư nhân Blackstone, đã xem xét một danh sách công khai trong nhiều năm.Một danh sách ở London sẽ là công ty đầu tiên trên một sàn giao dịch chứng khoán lớn.

TripAdvisor đã chứng kiến doanh thu của mình tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây, khi ngày càng có nhiều người sử dụng trang web để nghiên cứu và đặt chỗ ở.Nền tảng của công ty hiện đang lưu trữ hơn 800 triệu đánh giá về khách sạn, nhà hàng và các điểm đến du lịch khác.

Một danh sách ở London sẽ cho phép TripAdvisor truy cập vào một nhóm vốn sâu, mà công ty có thể sử dụng để đầu tư vào các sáng kiến tăng trưởng mới.Công ty cũng có thể sử dụng danh sách để thu hút tài năng mới và tăng cường nhận thức về thương hiệu.

Kế hoạch của TripAdvisor cho một danh sách London diễn ra vào thời điểm mà ngành công nghiệp du lịch đang phục hồi sau tác động của đại dịch Covid-19.Công ty đã nói rằng họ hy vọng sẽ thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong đặt phòng trong những năm tới.

Nếu TripAdvisor thành công trong danh sách London, nó có thể trở thành một trong những công ty du lịch có giá trị nhất trên thế giới.Công ty sẽ tham gia một danh sách ngày càng tăng của các doanh nghiệp liên quan đến du lịch đã công khai trong những năm gần đây, bao gồm đặt chỗ đặt chỗ, Expedia Group và Airbnb.

** Hashtags: **

* #TripAdvisor
* #London
* #IPO
* #Du lịch
* #Nhiều khách sạn
=======================================
#TripAdvisor #London #IPO #travel #Hotels **Tripadvisor Plans London Stock Market Listing**

Tripadvisor, the world's largest travel review website, is reportedly planning to list on the London Stock Exchange in a deal that could value the company at up to $5 billion.

The company, which is currently owned by private equity firm Blackstone, has been considering a public listing for several years. A listing in London would be the company's first on a major stock exchange.

Tripadvisor has seen its revenue grow rapidly in recent years, as more and more people use the website to research and book travel accommodations. The company's platform currently hosts over 800 million reviews of hotels, restaurants, and other travel destinations.

A listing in London would give Tripadvisor access to a deep pool of capital, which the company could use to invest in new growth initiatives. The company could also use the listing to attract new talent and boost its brand awareness.

Tripadvisor's plans for a London listing come at a time when the travel industry is recovering from the impact of the COVID-19 pandemic. The company has said that it expects to see strong growth in bookings in the coming years.

If Tripadvisor is successful in its London listing, it could become one of the most valuable travel companies in the world. The company would join a growing list of travel-related businesses that have gone public in recent years, including Booking Holdings, Expedia Group, and Airbnb.

**Hashtags:**

* #TripAdvisor
* #London
* #IPO
* #travel
* #Hotels
 
Back
Top